ท่านสามารถรับฟังเสียงสวดมนต์จากทางเว็บไซต์ผ่านสมาร์ทโฟน และมือถือได้แล้ววันนี้...

เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่รักการสวดมนต์ทุกท่าน ทางเว็บไซต์ "สวดมนต์เน็ทเวิร์ค ดอทคอม" จึงได้ทำการปรัปปรุงแก้ไขเครื่องเล่นไฟล์เสียงสวดมนต์ภายในเว็บใหม่ทั้งหมดเพื่อให้รองรับกับโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนทุกรุ่น โดยเครื่องเล่นไฟล์เสียงชุดใหม่นี้เป็นแบบ HTML5 สามารถเล่นได้กับโทรศัพท์สมาร์ทโฟนทุกรุ่น ซึ่งจาการทดสอบแล้วสามารถรับฟังผ่านสมาร์ทโฟนได้ไม่มีปัญหา แต่อาจจะโหลดช้ากว่าปกติประมาณ 5-10 วินาที

สำหรับเรื่องการดาวน์โหลดเสียงสวดมนต์ ทางเว็บไซต์กำลังรวบรวมเสียงสวดมนต์ทั้งหมดให้เป็นหมวดหมู่ แล้วทำการรวมไฟล์เป็น ZIP แล้วจะทำการอัพโหลดให้ทุกท่านได้ดาวน์โหลดกันแบบโหลดครั้งเดียวได้เสียงสวดมนต์ครบทุกบทภายในหมวดหมู่นั้นๆ ก็ขอให้ทุกท่านรอกันอีกสักหน่อย...

หากมีปัญหาเรื่องการใช้งานในเว็บไซต์ หรือต้องการสอบถามเรื่องราวต่างๆ ท่านสามารถแจ้งรายละเอียดได้ทางแบบฟอร์มติดต่อผู้จัดทำที่อยู่ด้านล่างสุดของเว็บไซต์ได้ทุกเวลา ขอขอบคุณ

เกี่ยวกับ""

เว็บไซต์ "สวดมนต์เน็ทเวิร์ค ดอทคอม" จัดทำขึ้นเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเผยแผ่การสวดมนต์ให้แพร่หลายในหมู่ชาวพุทธ ด้วยการรวบรวมบทสวดมนต์พร้อมทั้งเสียงสวดแล้วนำมาจัดทำเป็นเว็บไซต์เพื่อเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต ท่านสามารถติดต่อผู้จัดทำเว็บไซต์สวดมนต์เน็ทเวิร์คได้ที่ suadmonnetwork.com@gmail.com

เรื่องน่าสนใจอื่นๆ