สสส. ร่วมกับรัฐสภา และชมรมช่างภาพการเมืองจัดประกวดภาพถ่ายสวดมนต์ข้ามปี ชิงรางวัลกว่า 2 แสนบาท

ข่าวพระพุทธศาสนา : สสส.ร่วมกับรัฐสภา และชมรมช่างภาพการเมือง จัดประกวดภาพกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปีลุ้นรางวัลรวมกว่า2แสนบาท

รายงานข่าวจากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) แจ้งว่า จากที่สสส.ได้ร่วมกับหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชนจัดกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปี ครั้งที่ 4 ปี2556-2557 ในวันที่ 31 ธ.ค.56 ที่ท้องสนามหลวง และได้จัดกิจกรรมต่อเนื่องเป็นการส่งเสริมพุทธศาสนิกชนได้เข้าร่วมกิจกรรมการสวดมนต์ข้ามปีเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต โดยจัดประกวดภาพสวดมนต์ข้ามปี โดยเชิญชวนร่วมส่งภาพถ่ายกิจกรรมจากวัด สถานปฎิบัติธรรมและสถานที่ร่วมจัดสวดมนต์ข้ามปีทั่วประเทศส่งเข้าประกวดโดยเปิดรับส่งภาพถ่ายถึงวันที่ 15 ม.ค.57  (ถือเอาตราประทับของไปรษณีย์เป็นสำคัญ)

นายชัยยศ ศิริสวัสดิ์ เลขานุการชมรมช่างภาพการเมือง กล่าวว่า รัฐสภา ร่วมกับ สสส. และชมรมช่างภาพการเมือง จัดกิจกรรมประกวดภาพถ่ายสวดมนต์ข้ามปี 2556 - 2557 เพื่อถ่ายทอดกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปีในรูปแบบงานศิลป์โดยอาศัยภาพถ่ายเป็นสื่อกลางในการถ่ายทอดกิจกรรมจึงขอเชิญชวนประชาชนซึ่งไปร่วมกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปีเป็นจำนวนมากอยู่แล้ว ร่วมถ่ายรูป และส่งรูปถ่ายเข้าประกวดฯ เพื่อชิงรางวัลรวม 13 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 2 แสนบาท ทั้งเงินสด แพคเกจที่พักโรงแรมสร้างเสริมสุขภาพ และโล่ประกาศเกียรติคุณ ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวด และได้รับรางวัล จะนำมาจัดแสดงนิทรรศการ บริเวณห้องโถง อาคารรัฐสภาไม่น้อยกว่า 15 วันด้วย สอบถามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.thaihealth.or.th

เกี่ยวกับ""

เว็บไซต์ "สวดมนต์เน็ทเวิร์ค ดอทคอม" จัดทำขึ้นเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเผยแผ่การสวดมนต์ให้แพร่หลายในหมู่ชาวพุทธ ด้วยการรวบรวมบทสวดมนต์พร้อมทั้งเสียงสวดแล้วนำมาจัดทำเป็นเว็บไซต์เพื่อเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต ท่านสามารถติดต่อผู้จัดทำเว็บไซต์สวดมนต์เน็ทเวิร์คได้ที่ suadmonnetwork.com@gmail.com

เรื่องน่าสนใจอื่นๆ