ไหว้พระสวดมนต์ข้ามปีเสริมสร้างบารมีต้อนรับปีใหม่ 2557

สวดมนต์ขอพรปีใหม่ เพื่อความเป็นสิริมงคลเสริมสร้างบารมีให้กับตัวเองตามคติความเชื่อโบราณที่นิยมกันมา แนะนำรายชื่อพระอารามหลวงที่ควรหาโอกาสไปสวดมนต์ข้ามปีให้ได้สักครั้งในชีวิต สวดมนต์ข้ามปี เริ่มต้นปีใหม่ดี ชีวิตก็ดีตลอดไป
วัดชนะสงคราม
สวดมนต์ข้ามปีที่วัดชนะสงครามราชวรมหาวิหาร เสริมสร้างบารมีเป็นผู้มีชัยชนะต่ออุปสรรคทั้งปวง ทำการงานกิจการใดๆ ก็จะประสบแต่ความสำเร็จทุกประการ
การเดินทางไปสวดมนต์ข้ามปีที่วัดชนะสงครามราชวรมหาวิหาร สามารถเดินทางโดยรถประจำทาง สาย 33, 64, 65 หรือรถปรับอากาศ สาย ปอ. 3, 32, 33, 64, 65

วัดกัลยาณมิตร
สวดมนต์ข้ามปีที่วัดกัลยาณมิตร เสริมสร้างบารมีให้เป็นผู้ที่มีมิตรดีคอยให้ความช่วยเหลือเกื้อกูล การเดินทางปลอดภัยปราศจากอันตรายทั้งปวง
การเดินทางไปสวดมนต์ข้ามปีที่วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร สามารถเดินทางโดยรถประจำทาง สาย 40, 57, 149 รถปรับอากาศ สาย ปอ. 177 หรือจะไปทางเรือก็ต้องข้ามเรือข้ามฟากที่ท่าเรือปากคลองตลาดมาท่าเรือวัดกัลยาฯ

วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม
สวดมนต์ข้ามปีที่วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม เสริมสร้างบารมีให้อยู่เย็นเป็นสุข ไร้ทุกข์ ไร้โศก ไร้โรค ไร้ภัย
การเดินทางไปสวดมนต์ข้ามปีที่วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม ราชวรมหาวิหาร สามารถเดินทางโดยสารรถประจำทางสาย 12, 44, 82, 91 รถปรับอากาศ สาย ปอ. 12, 32, 44, 91, 51

วัดระฆังโฆสิตาราม
สวดมนต์ข้ามปีที่วัดระฆังโฆสิตาราม เสริมสร้างบารมีให้มีชื่อเสียงโด่งดัง เป็นที่สรรเสริญของคนทั่วไป ไปไหนมาไหนจะมีแต่คนนิยมชมชอบนับหน้าถือตา
การเดินทางไปสวดมนต์ข้ามปีที่วัดระฆังโฆสิตารามมรมหาวิหาร สามารถเดินทางโดยรถประจำทาง สาย 19, 57 ส่วนทางเรือ โดยเรือด่วนเจ้าพระยาแล้วลงที่ท่ารถไฟ หรือท่าวังหลัง หรือข้ามฝากที่ท่าช้างแล้วขึ้นที่ท่าเรือวัดระฆัง

วัดสุทัศนเทพวราราม
สวดมนต์ข้ามปีที่วัดสุทัศนเทพวราราม เสริมสร้างบารมีให้เป็นผู้มีวิสัยทัศน์กว้างไกล มีเสน่ห์แก่คนทั่วไป
การเดินทางไปสวดมนต์ข้ามปีที่วัดสุทัศนเทพวรารามราชวรมหาวิหาร สามารถเดินทางโดยสารรถประจำทางสาย 10, 12, 42 รถปรับอากาส สาย ปอ. 10, 12, 42

วัดอรุณราชวราราม
สวดมนต์ข้ามปีที่วัดอรุณราชวราราม เสริมสร้างบารมีให้มีชีวิตรุ่งโรจน์ทุกคืนวัน ปราศจากทุกข์ภัยต่างๆ
การเดินทางไปสวดมนต์ข้ามปีที่วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร สามารถเดินทางโดยรถประจำทาง สาย 19, 57 หรือนั่งเรือโดยสารข้ามฟากจากท่าเตียน มาขึ้นที่วัดอรุณ

วัดบวรนิเวศ
สวดมนต์ข้ามปีที่วัดบวรนิเวศ เสริมสร้างบารมีให้ชีวิตพบแต่สิ่งดีงาม
การเดินทางไปสวดมนต์ข้ามปีที่วัดบวรนิเวศวิหาร สามารถเดินทางโดยรถประจำทาง สาย 10, 12, 56, 68

วัดสระเกศ
สวดมนต์ข้ามปีที่วัดสระเกศ เสริมสร้างบารมีให้เป็นผู้มีความคิดสติปัญญาอันเฉียบแหลม

เกี่ยวกับ""

เว็บไซต์ "สวดมนต์เน็ทเวิร์ค ดอทคอม" จัดทำขึ้นเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเผยแผ่การสวดมนต์ให้แพร่หลายในหมู่ชาวพุทธ ด้วยการรวบรวมบทสวดมนต์พร้อมทั้งเสียงสวดแล้วนำมาจัดทำเป็นเว็บไซต์เพื่อเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต ท่านสามารถติดต่อผู้จัดทำเว็บไซต์สวดมนต์เน็ทเวิร์คได้ที่ suadmonnetwork.com@gmail.com

เรื่องน่าสนใจอื่นๆ