หากคุณมีเว็บไซต์ดีๆ อยากแนะนำเราโปรดคลิ๊กที่นี่




แนะนำเว็บธรรมะ, สารบัญเว็บไซต์ธรรมะ,โปรโมทเว็บฟรี
หากคุณเป็นเจ้าของเว็บไซต์ธรรมะ หรือพบเห็นเว็บไซต์ดีๆ ที่มีประโยชน์ต้องการให้แนะนำให้กับเราและผู้อื่น คุณสามารถกรอกแบบฟอร์มแนะนำเว็บไซต์ด้านล่างแล้วส่งถึงเรา ทางทีมงานจะนำเว็บไซต์นั้นๆ มาลงแนะนำให้ในเว็บไซต์ของเรา

กรอกแบบฟอร์มแนะนำเว็บไซต์

ชื่อเว็บไซต์ที่แนะนำ *

รายละเอียดเกี่ยวกับเว็บไซต์ *

URL ของเว็บ เช่น http://www.suadmonnetwork.com *

เลือกหมวดหมู่เว็บไซต์

ชื่อของผู้แนะนำ *


กดส่งข้อความ



ตัวอย่างการกรอกแบบฟอร์มแนะนำเว็บไซต์

ชื่อเว็บไซต์ที่แนะนำ : สวดมนต์เน็ทเวิร์ค ดอทคอม
รายละเอียดเกี่ยวกับเว็บไซต์ : รวบรวมบทสวดมนต์มากมายจากหนังสือมนต์พิธี มีบทสวดมนต์ และเสียงสวดมนต์ให้ฟังพร้อมสวดตาม เหมาะสำหรับผู้ที่หัดสวดมนต์ ตลอดจนพระภิกษุ สามเณร แบ่งเสียงสวดมนต์เป็นหมวดหมู่ให้ง่ายต่อการค้นหา ทั้งเสียงสวดมนต์ทำวัตรเช้า ทำวัตรเย็นทั้งแบบแปล และไม่แปล เสียงสวดเจริญพระพุทธมนต์ พระปริตร มีทั้งบทสวด 7 ตำนาน และ 12 ตำนาน เสียงสวดมนต์ที่ใช้ในงานบำเพ็ญกุศล เช่นบทสวดพระอภิธรรม 7 คัมภีร์ บทสวดมาติกา บทสวดธรรมนิยามสูตร พระสะหัสสะนัย สังคหะ หรือจะฟังเสียงสวดมนต์เพื่อการผ่อนคลายอย่างเพลงสวดมนต์ประกอบดนตรี mp3 ที่นี่ก็มีให้เลือกรับฟังและดาวน์โหลดเก็บไว้ฟังก็ได้ด้วย รวมถึงยังมีเสียงสวดมนต์ที่สำคัญต่างๆ อีกมากมาย หรือผู้ที่อยากฟังเสียงสวดภาณยักษ์ หรือเสียงพระสอนขานนาคสำหรับผู้ที่เตรียมตัวบวชที่นี่ก็มีให้รับฟัง
URL ของเว็บ :  http://www.suadmonnetwork.com
เลือกหมวดหมู่เว็บไซต์ : ศาสนา ธรรมะ
ชื่อของผู้แนะนำ : สวดมนต์เน็ทเวิร์ค

เกี่ยวกับ""

เว็บไซต์ "สวดมนต์เน็ทเวิร์ค ดอทคอม" จัดทำขึ้นเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเผยแผ่การสวดมนต์ให้แพร่หลายในหมู่ชาวพุทธ ด้วยการรวบรวมบทสวดมนต์พร้อมทั้งเสียงสวดแล้วนำมาจัดทำเป็นเว็บไซต์เพื่อเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต ท่านสามารถติดต่อผู้จัดทำเว็บไซต์สวดมนต์เน็ทเวิร์คได้ที่ suadmonnetwork.com@gmail.com

เรื่องน่าสนใจอื่นๆ