พระมะหาปัฏฐาน



ฟังเสียงสวดมนต์ ดูบทสวดมนต์ ดาวน์โหลดเสียงสวดมนต์พระอภิธรรม ๗ คัมภีร์ mp3

  • บทสวดพระอภิธรรม ๗ คัมภีร์ พระมะหาปัฏฐาน 
    เหตุปัจจะโย อารัมมะณะปัจจะโย อะธิปะติปัจจะโย อะนันตะระปัจจะโย สะมะนันตะระปัจจะโย สะหะชาตะปัจจะโย อัญญะมัญ- ญะปัจจะโย นิสสะยะปัจจะโย อุปะนิสสะยะปัจจะโย ปุเรชาตะปัจจะโย 
    ปัจฉาชาตะปัจจะโย อาเสวะนะปัจจะโย กัมมะปัจจะโย วิปากะปัจจะโย อาหาระปัจจะโย         อินทริยะปัจจะโย ฌานะปัจจะโย มัคคะปัจจะโย สัมปะยุตตะปัจจะโย วิปปะยุตตะปัจจะโย  อัตถิปัจจะโย นัตถิปัจจะโย วิคะตะปัจจะโย อะวิคะตะปัจจะโย ฯ
    ดาวน์โหลดบทสวดพระมะหาปัฏฐาน mp3



www.suadmonnetwork.com เว็บสวดมนต์เน็ทเวิร์ค รวมบทสวดมนต์จากหนังสือมนต์พิธีสำหรับชาวพุทธ ฟังเสียงสวดมนต์ ดูบทสวดมนต์ ดาวน์โหลดเสียงสวดมนต์ mp3 เสียงสวดมนต์ทำวัตรเช้าเย็นแปล เสียงสวดมนต์เจริญพระพุทธมนต์พระปริตร เสียงสวดมนต์ 7 ตำนาน เสียงสวดมนต์ 12 ตำนาน เสียงสอนขานนาคมหานิกาย อุกาสะ เสียงสอนขานนาคธรรมยุตินิกาย เอสาหัง เสียงสวดมนต์พระอภิธรรม 7 คัมภีร์ เสียงสวดภาณยักษ์ เสียงสวดปาฏิโมกข์ เสียงสวดพระสะหัสสะนัย เสียงสวดพระอภิธัมมัตถสังคหะ ฟังเพลงสวดมนต์ประกอบดนตรี ฟังเสียงสวดมนต์ทำนองอินเดีย

เกี่ยวกับ""

เว็บไซต์ "สวดมนต์เน็ทเวิร์ค ดอทคอม" จัดทำขึ้นเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเผยแผ่การสวดมนต์ให้แพร่หลายในหมู่ชาวพุทธ ด้วยการรวบรวมบทสวดมนต์พร้อมทั้งเสียงสวดแล้วนำมาจัดทำเป็นเว็บไซต์เพื่อเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต ท่านสามารถติดต่อผู้จัดทำเว็บไซต์สวดมนต์เน็ทเวิร์คได้ที่ suadmonnetwork.com@gmail.com

เรื่องน่าสนใจอื่นๆ